Thiết bị xoa bóp cầm tay màu đen Okachi Luxury JP-M610

 Máy massage cầm tay hồng ngoại OKACHI LUXURY JP-M610 (màu đen) là một giải pháp trị liệu khá hữu ích dành cho mọi người thư giãn, giảm đau nhức toàn thân. Thiết bị phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người cao tuổi, lao động nặng, vận động viện, người làm việc văn phòng.



Sau đây là một vài ưu điểm của thiết bị mát xa cầm tay Okachi Luxury JP-M610 màu đen này: 

Đèn massage nhiệt hồng ngoại

Máy được trang bị đèn massage nhiệt hồng ngoại, giúp thẩm thấu sâu vào da, làm giảm đau các vùng bị tổn thương và kích thích lưu thông máu hiệu quả.

Trang bị 6 đầu mát xa với tính năng riêng biệt

Sản phẩm đi kèm với 6 đầu mát xa với tính năng riêng biệt như đầu mát xa toàn thân, đầu mát xa hỗ trợ thải độc tố, đầu mát xa thư giãn làm mềm các cơ, đầu mát xa hỗ trợ tiêu hao mỡ,... giúp người dùng có thể massage đến các vị trí khác nhau của cơ thể. 

Thiết kế đế sạc thông minh

Thiết kế đế sạc thông minh, dung lượng pin lớn và bền, giúp người dùng dễ dàng sạc lại máy mà không cần tháo ra khỏi thiết bị.

Massage được nhiều chế độ

Sản phẩm cho phép người dùng chọn nhiều chế độ massage khác nhau (có đến 4 chương trình với các kiểu rung khác nhau) để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Đa dạng cường độ nhẹ đến mạnh, thích ứng trên từng vị trí của cơ thể.

Nút điều khiển thông minh trang bị đèn LED

Nút điều khiển thông minh trang bị đèn LED giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh cường độ massage một cách chính xác.

Chỉ cần mát xa 20 phút mỗi ngày

Chỉ cần 20 phút mát xa mỗi ngày, sản phẩm giúp người dùng thư giãn cơ thể, giảm đau và căng thẳng một cách hiệu quả. Ngoài ra, Máy được thiết lập mặc định 20 phút tự động tắt giúp bảo vệ động cơ, tiết kiệm pin và đảm bảo thời gian sử dụng an toàn sức khoẻ người dùng.

Xem chi tiết: https://okachi.vn/may-massage-cam-tay-hong-ngoai-okachi-luxury-jpm610-mau-den.html

Tham khảo: https://okachi.vn/may-massage-cam-tay-hong-ngoai-okachi-luxury-jpm610-mau-trang.html

Mới hơn Cũ hơn